Lịch Sử

Khách sạn Du Parc Hotel Dalat, khánh thành vào năm 1932 thuộc chính quyền Đông Dương, đã từng tiếp đón những quan chức thời thuộc địa, du khách  yêu thích săn bắn, thám hiểm và các thương nhân trong thời kỳ quá khứ đầy biến động, đến những khách du lịch trong và ngoài nước, đến nơi này để tìm kiếm câu trả lời cho những bí ẩn của quá khứ và buổi giao thời của lịch sử.

Khách sạn duyên dáng với lối trang trí tinh tế kiểu Pháp, trần nhà cao vợi, sàn gỗ cổ kính, đã ghi dấu những lần lưu trú và níu chân những nhân vật đáng kính và nổi tiếng như Thomas Ennis, Toàn quyền Đông Dương Alesandre Varenne, nhà điểu cầm học Jean Delacour, Morgan Sporètes và tiểu thuyết gia Marguerite Duras, là những chứng nhân của “Cuộc du hành nhân văn” lạ thường qua dòng lịch sử và thời gian.

Hotel Du Parc mở cửa lại vào năm 1997 với tên Novotel Dalat (được đổi tên thành Du Parc Hotel Dalat năm 2010) sau hai năm trùng tu toàn diện. Nét đặc biệt độc đáo của khách sạn là thang máy khung kim loại, có thể nhìn thấy bên ngoài, tương tự như thiết kế thang máy của những năm 1930.

Khách Sạn Du Parc Đà Lạt
15 Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.

Điện thoại: +84 263 3825 777   Fax: +84 263 3825 888  E-mail: duparc.reservations@royaldl.com